Chuyển đến nội dung chính

sữa pediasure grow and gain con bạn cải thiện sức khỏe

Con bạn có thể sẽ mắc phải cơn tiêu chảy hay táo bón, khi bạn không biết cách để pha sữa pediasure grow and gain đúng cho con bạn.

Bạn hãy cùng lamdepchonamaz tham khảo thông tin bên dưới

Những điểm cần chú ý khi pha sữa pediasure grow and gain cho bé



Khi nhắc đến chuyện pha sữa thì các bạn thường nghĩ rằng pha sữa là 1 điều dễ dàng mà ta có thể thực hiện 1 cách nhanh chóng rồi thôi. Nhưng thực tế không phải như vậy. Bởi vì nếu pha sữa pediasure grow and gain không đúng cách con bạn sẽ bị táo bón hoặc tiêu chảy.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sữa pediasure grow and gain tại: http://domy.vn/d1256-sua-perdiasure-nuoc-pediasure-grow-and-gain-huong-vali-237ml-cua-my.html


Đầu tiên bạn cần phải chú ý là pha sữa cho con cần pha đúng 1 bữa ăn cho bé thôi không pha dư và bảo quản trong tủ lạnh.

Tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ pha sữa pediasure grow and gain là điều đầu tiên cần phải làm trước khi tiến hành pha sữaBước đầu tiên của khử trùng là bỏ bình sữa vào nồi nước đun sôi trước rồi đun thêm 15p5 phút sau thì dùng để tiệt trùng núm vú, nắp đậy, nắp vặnChú ý đừng để khi tiệt trùng mà nồi cạn nước sôi bạn hãy đổ đầy nước vào nồi khi tiệt trùng.

Bạn cũng có thể tăng cường sức khỏe xương khớp cho con: http://domy.vn/d1425-vien-uong-bo-sung-canxi-cho-be-bioisland-milk-calcium-90-vien-cua-uc.html

Chú ý cho các mẹ sử dụng bình thủy tinh là đừng vớt ra ngay khi khử trùng xong bởi lúc này nó rất dễ vỡ khi bạn lấy ra ngoài ngay.

Trước khi pha sữa pediasure grow and gain cho con,bao giờ bố mẹ cũng phải rửa tay sạch sẽ.

Những hướng dẫn trên nhãn sữa bao bì rất cụ thể và tỉ mỉ các thông tin về sản phẩm (các bà mẹ cần chú ý điều này): độ tuổi bao nhiêu, pha bao nhiêu thìa sữa, tương ứng với bao nhiêu ml. Hãy pha đúng những tỉ lệ chính xác được ghi trên nhãn cần đảm bảo có dinh dưỡng đầy đủ cho béLượng sữa chính xác khi pha bạn có thể ước lượng bằng thìa đong sữa.

Thận và hệ tiêu hóa của con bạn khá yếu vì bé còn nhỏ nếu bạn pha sữa đặc sẽ khiến các bộ phận này làm việc nhiều gây hại đến sức khỏe của con cũng khiến cho con bị táo bón. Nếu mẹ pha sữa quá loãng, không đảm bảo chất dinh dưỡng cho con.
Tỉ lệ sữa khi pha nếu muốn thay đổi bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ về sức khỏe con của bạn có cần thay đổi hay không để phù hợp sức khỏe con bạn.

Nhận xét