Chuyển đến nội dung chính

Chống lão hóa da với dưa hấu tại nhà an toàn hiệu quả

Chống lão hóa với dưa hấu không phải chị em nào cũng biết. Dưa hấu vừa là loại trái giải nhiệt mua hè vừa có công dụng giúp chị em chống lão hóa, làm sáng da, tẩy da chết, trị mụn....Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết dưỡng da với dưa hấu nhé.

* Ngoài phương pháp chống lão hóa da bằng dưa hấu thì chị em nên xem thêm 1 số cách chống lão hóa da khác và cách trắng da đơn giản như:



Đắp mặt nạ dưa hấu

Cắt dưa hấu thành lát mỏng và đắp lên mặt và cổ trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, tăng độ đàn hồi, sạch hơn và trẻ trung hơn.

Mặt nạ nước ép dưa hấu và bơ

Bạn hãy trộn 2 thìa nước dưa hấu ép nguyên chất với 1 thìa quả bơ nghiền nhuyễn. Sau đó bạn đắp lên mặt trong 20 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn có thể đắp loại mặt nạ này mỗi tuần 2 lần.

Ăn dưa hấu

Bạn ăn một miếng dưa hấu có nghĩa là bạn đang cung cấp cho làn da những loại vitamin chống được lượng oxy cao. Cho nên hãy ăn loại quả này thường xuyên hơn.


Chúc chị em sẽ thành công khi áp dụng phương pháp trên
Ngoài phương pháp trên nếu chị em muốn nhanh chóng sở hữu làn da trẻ hóa, không bị lão hóa theo thời gian thì hãy sử dụng sản phẩm shiseido collagen ex drink an toàn chính hãng của Nhật.
Nước uống The Collagen EX hãng sheshido được  xem là một loại nước uống tốt cho sức khỏe được nhiều người Nhật Bản tin dùng. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như cá, thảo dược, việt quất ngăn ngừa lão hóa da, giúp da săn chắc và mịn màng.

  • Collagen Shiseido Ex dạng nước bổ sung Collagen Peptide ( được chiết xuất từ cá) rất tốt cho da cùng các Vitamin và dưỡng chất từ thiên nhiên như Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin E, nước trái cây nam việt quất, tinh chất từ hoa, chiết xuất từ đậu nành...  không chỉ giúp chống lão hóa da, căng da mà còn dưỡng da đẹp mịn màng. 
  • Tồn tại ở dạng nước uống, Collagen Shiseido Ex dạng nước giúp cơ thể hấp thụ Collagen nhanh hơn, cho hiệu quả chống lão hóa da nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với những người muốn rút ngắn thời gian bổ sung Collagen. 
  • Shiseido Collagen EX dạng nước được cấp bằng sáng chế số 4917180 về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và là sản phẩm Collagen được nhiều phụ nữ Nhật Bản yêu thích lựa chọn để chống lão hóa da.

Nhận xét