Chuyển đến nội dung chính

So sánh ưu và nhược điểm của sữa bột ensure xách tay có khác gì so với với sữa nhập

Hiện nay xã hội phát triển nên có nhiều mẹ ưa chuộng sử dụng hàng nhập để chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, nguồn dưỡng chất cho bé không thể bỏ qua nên sữa bột ensure xách tay cho bé từ 10 tuổi trở lên được xem là sản phẩm  HOT trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Domy.vn đi tìm hiểu sữa xách tay có khác gì so với sữa  nhập khẩu.

So sánh ưu điểm và nhược điểm của sữa bột ensure xách tay:

sữa bột ensure xách tay từ lâu đã được nhiều khách hàng tin tưởng dành cho các thành viên trong gia đình người Việt. Vì vậy mặc dù giá thành tương đối cao hơn so với sữa ngoại nhập nhưng vẫn được nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng. Mặc dù vậy, thì vẫn có nhiều mẹ chọn sữa ngoại nhập so với sữa xách tay. Liệu đâu là loại sữa tốt nhất dành cho các bé!
Ưu điểm đầu tiên có thể đảm bảo rằng sữa bột ensure xách tay so với sữa bột nhập khẩu, không riêng gì sữa bột Enssure đó chính là chất lượng tốt hơn, nguyên liệu được đảm bảo cũng như công thức sữa khá ưu việt. Để thấy được vì sao sữa xách tay trực tiếp bên Mỹ lại tốt hơn so với sữa nhập chính là thành phần bên đó tốt hơn và kiểm tra nghiêm ngặt mới tung ra thị trường.
Điểm đặc biệt nữa mà khiến nhiều mẹ thích thú sữa Ensure đó chính là sữa mát hơn, thốm và giống với vị sữa mẹ hơn các loại sữa nhập khẩu cũng nhờ những ưu điểm này mà các bé dễ uống cũng như ít táo bón hớn các loại sữa khác.

Nhược điểm mà sữa bột ensure xách tay mang lại

Tuy sữa bột Ensure có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên, không phải không có nhược điểm.
 Nhược điểm đầu tiên phải nhắc đến chính là giá thành của sữa bột ensure xách tay rất đắt. giá của mỗi hộp sữa Enssure tàm hoảng 315.000đ.
Không thể kiểm soát được hàng thật hay hàng giả, sữa còn date hay sữa hết date. Điều này khiến cho nhiều mẹ lo lắng bởi vì trên bao bì toàn chữ tiếng Anh. Với những mẹ không biết tiếng hầu như không thể kiểm tra  xem sữa thật hay sữa giả, còn date hay hết date. Đấy là chưa kể đến sữa bột ensure xách tay hiện đang được làm giả khá nhiều, có thể trà trộn vào thị trường sữa Việt Nam gây ảnh hưởng đến sữa khỏe của bé.
Bên cạnh bổ sung sữa Ensure thì mẹ nên bổ sung các thực phẩm rau củ quả và các loại thịt để giúp bé phát triển vượt bậc.

Nhận xét