Chuyển đến nội dung chính

Thuốc calcium 600mg d3 giúp tăng cường canxi cho xương chắc khỏe




Không chỉ nhìn thấy rõ ràng, ko chứng kiến trực tiếp…  Các lý thế mà đôi lúc chúng ta lơ nhưng, thiếu Quan tâm là vì tình hình của xương khớp. nên nhớ rằng xương khớp luôn chuyển biến suy giảm theo thời gian đến tuổi tác. Canxi có thể Những khoáng chất tự nhiên thường bị mất đi sẽ có thể sẽ bị hao hụt qua quá trình chế biến thức ăn vì lý do vậy tình trạng thiếu hụt canxi thể mang lại bất cứ lúc nào hay ở bất kỳ độ tuổi nào. Nắm bắt được tình hình đó, Đồ Mỹ đã cho về mặt hàng ngoại nhập chính hãng thuốc calcium 600mg d3 giúp tăng cường canxi cho xương chắc khỏe.

Thuốc Bổ Sung Canxi Kirkland Calcium 600mg + D3 - chỉ một hộp cung cấp canxi cho cả nhà



Can xi là gì ?
Canxi (Calcium) là gì: là một khoáng chất chiếm khoảng 1.5 – 2% thể trọng cơ thể người, trong đóxương chứa đến hơn 99% toàn bộ lượng Calcium của cơ thể. Bên cạnh vai trò chính là cấu trúc và duy trì xương và răng, thuốc calcium cũng đóng một vai trò không kém phần quan trọng trong hoạt động của hệ thống các en zyme. Sự co cơ, phóng thích chất dẫn truyền thần kinh, duy trì nhịp tim bình thường, quá trình đông máu,… đều chịu ảnh hưởng của calcium.
Triệu chứng khi thiếu hụt Canxi
Loãng xương còn có nghĩa là “xốp xương”. Cả hai giới tính đều phải chịu đựng tình trạng suy giảm khối lượng xương sau tuổi 40, nhưng phụ nữ có nguy cơ bị loãng xương cao hơn. Có nhiều yếu tố dẫn đến việc mất xương trầm trọng nhưng loãng xương ở thời kỳ mãn kinh là thường hay gặp nhất. Có khoảng ¼ phụ nữ mãn kinh bị loãng xương.
Vai trò của Vitamin D3
Vitamin D3 Có vai trò rất quan trọng trong quá trình tái tạo xương, nhờ tác dụng lên chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là  thuốc canxi và phosphat. còn tham gia vào điều hoà chức năng một số gen. Ngoài ra, còn tham gia một số chức năng bài tiết của insulin, hormon cận giáp, hệ miễn dịch, phát triển hệ sinh sản và da ở nữ giới. Và vai trò quan trọng nhất của Vitamin D3 là duy trì nồng độ canxi trong máu.

Nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng thích hàng ngoại nên Đồ Mỹ đã cho về các mặt hàng ngoại nhập khác như:

Công dụng không ngờ của thuốc giúp xương chắc khỏe  thuốc calcium 600mg d3


Duy trì và hỗ trợ xương và răng chắc khỏe. Hạn chế mềm xương và loãng xương. Đối với bé ngăn ngừa triệu chứng loãng xương cũng như bệnh còi xương. Bổ sung canxi giúp thay đổi nồng độ canxi. Loãng xương đau khớp, viêm khớp nếu được bổ sung thành phần chính Glucosamine và Chondroitons. Ngăn ngừa triệu chứng mệt mỏi và bệnh viêm nha chu, giảm tình trạng viêm khớp và thoái hóa khớp. Thiếu hụt canxi như đau xương ở vị thành niên phát triển. Nhu cầu thiếu hụt canxi khi mang thai và canxi cho răng chắc khỏe. Ngăn ngừa triệu chứng kích động, dễ bị kích thích và trầm cảm. Đáp ứng nhu cầu canxi cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú và tiền mãn kinh. Vitamin D3 có tác dụng duy trì nồng độ máu, tái tạo xương, điều hòa gen. Vitamin D3 còn tham gia bài tiết insulin, hormone, hệ miễn dịch, phát triển sinh sản ở da của nữ giới, chống tình trạng lão hóa da.

Viên uống Canxi Kirkland Calcium 600mg + D3 hộp 500 viên của Mỹ



Mua thuốc calcium 600mg d3 chính hãng ở đâu?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm thuốc calcium 600mg d3, nhưng đâu mới là nơi để bạn tin dùng không chỉ 1 sản phẩm mà các mặt hàng khác nữa ngoài thuốc calcium 600mg d3 của mỹ. Thì Đồ Mỹ chúng tôi luôn giải đáp mọi thắc mắc để bạn tin dùng. Với hơn 5 năm xuất hiện trên thị trường với lĩnh vực thực phẩm chức năng và câu châm ngôn “tín từ tâm” sẽ không làm bạn thất vọng.
– Chi nhánh 1: 35 Tân Hải,Phường 13, Quân Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
– Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, p.11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 1900.0113 – 0911.012.012
– Facebook: facebook. com/domy .vn
– Website: domy.vn

Nhận xét