Chuyển đến nội dung chính

NHỮNG LOẠI DẦU GỘI ORGANIX TỐT NHẤT HIỆN NAY


Organix (viết tắt OGX) là thương hiệu chăm sóc tóc từ thiên nhiên hàng đầu của Mỹ và được rất nhiều người yêu thích bởi tính tự nhiên, không chất bảo quản, không chất hóa học độc gây hại cho sức khỏe. Với châm ngôn “Beauty pure and simple”, OGX thật sự đem đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên bằng phương pháp đơn giản nhất một các kỳ diệu. Cùng tìm hiểu những sản phẩm dầu gội Organix tốt nhất hiện nay nhé!!!

Các loại dầu gội hàng đầu của Organix

Những loại dầu gội Organix luôn đứng đầu trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới, và sau đây là một số sản phẩm bán chạy tốt nhất của hãng.
OGX dầu gội đầu hoa Tsubaki: được sản xuất từ tinh dầu cây tre kèm theo hương hoa “nữ hoàng tình yêu” Tsubaki, một trong những bí quyết của người Nhật giúp mái tóc bạn luôn mềm mại, vương vấn thơm dễ chịu.
OGX Keratin Oil Shampoo: Củng cố protein keratin trong từng sợi tóc, tăng độ đàn hồi, chống gãy rụng, chống chẻ ngọn, trong khi dầu argan oil giúp tóc mềm và bóng sáng. Các sợi tóc được tăng cường từ bên trong và nuôi dưỡng suốt cho dài hơn và mạnh mẽ hơn. Thích hợp cho tất cả các loại tóc hay da dầu.
OGX Heavenly Hydration Cherry Blossom: làm dày và tăng cường lượng tóc nhờ bổ sung provitamin B7, biotin và collagen kèm theo các protein thủy phân từ lùa mì. Tóc sẽ khỏe mạnh, dày hơn, nhiều hơn, giàu sức sôgns hơn.
OGX Thick & Full Biotin & Collagen: Kích thích mọc tóc hiệu quả đồng thời dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt nhờ công thức độc đáo kết hợp giữa Biotin & Collagen. Sản phẩm đặc biệt dành cho tóc yếu, gãy rụng nhiều, hói,…
OGX Macadamia Oil (tinh dầu hạt Mắc – ca): Dưỡng ẩm cho mái tóc bóng đẹp. Dưỡng chất từ hạt mắc – ca khiến tóc bóng khỏe, hạn chế gàu và nhờn, cho một mái tóc quyến rũ.
OGX Renewing Moroccan Argan Oil: là sự pha trộn hoàn hảo giữ tinh dầu Argan Moroccan từ Tây Nam Ma – rốc cùng Vitamin E thiên nhiên, không chỉ dưỡng ẩm, nuôi dưỡng tóc mà còn tạo nên lớp màn bảo vệ tóc khỏi các tác nhân độc hại từ môi trường.

Sản phẩm bán chạy hàng đầu của các loại dầu gội Organix

Không khí ngày càng ô nhiễm khiến cho da đầu bạn nhanh bám bụi bẩn, sử dụng nhiều các loại chất nhuộm tóc, uỗn, duỗi… làm tóc bạn ngày càng hư tổn, xơ rối, gãy rụng. Theo một số liệu thống kê, phụ nữ hiện đại đa số đều có kiến thức chăm sóc tóc nhưng có 90% phụ nữ chăm sóc tóc ở giai đoạn hư tổn vừa và nặng. Biotin & Collagen đến từ các loại dầu gội Organix Mỹ là cách dễ dàng, hiệu quả nhất giúp tóc khỏe mạnh, đầy sức sống.
Sản phẩm gội xả biotin xuất hiện cứu tinh của chị em phụ nữ đang là sản phẩm dầu gội bán chạy nhất thế giới.Tác dụng của dầu gội biotin:
  • Biotin collagen dầu gội có hợp chất ProVitamin B7 và biotin, tạo ra các chất dinh dưỡng thấm sâu, phục hồi từ bên trong sợi tóc. 100% Organic là thực phẩm hữu cơ được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không chứa một tí chất thêm nào.
  • Chất Collagen có tác dụng làm kích thích mọc tóc, các protein được thủy phân từ lúa mì giúp tóc ngày càng khỏe mạnh, đầy hơn và tràn đầy sức sống.
  • Bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hồi, dẻo dai của sợi tóc.
  • Ngăn ngừa lão hóa của tóc. Giúp sợi tóc khỏe, sáng bóng mượt hơn nhiều lần.
  • Bổ sung axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, giúp tóc bóng mượt, ngăn gãy rụng.
  • Hương thơm ngọt ngào, nhẹ nhàng, quyến rũ và lưu hương lâu.

Nhận xét