Chuyển đến nội dung chính

Tác dụng của sữa Ensure đối với người bị tiểu đường như thế nào?

Trong số các bệnh hiện nay thì tiểu đường là một trong số những bệnh phải có chế độ ăn uống khắt khe hàng đầu. Để đảm bảo dinh dưỡng an toàn và ngăn phòng ngừa lượng đường huyết tăng trong thân thể thì cần phải đảm bảo các các loại thức ăn giúp duy trì đường huyết luôn ở chừng độ ổn định. Thông thường, người bệnh được khuyến cáo nên tránh ăn các loại đồ ăn ngọt, sữa, trái cây khô, tinh bột, thức ăn chế biến sẵn,… vì chúng có thể khiến cho bệnh nặng thêm.
Về việc uống sữa đối với bệnh nhân bị tiểu đường cũng được khuyên nên hạn chế sử dụng. Tuy nhiên không phải vì thế mà người bệnh không thể dùng bất cứ loại sữa nào. Vì trên thực tế vẫn có các loại sữa dành riêng cho người bệnh tiểu đường có tác dụng bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp người bệnh bổ sung đủ dưỡng chất mà vẫn đảm bảo không khiến cho bệnh phát triển.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa chuyên biệt dành cho bệnh nhân tiểu đường, mỗi loại sữa đều có thành phần và giá trị dinh dưỡng riêng, trong đó có sữa Ensure, đây là sản phẩm thuộc thương hiệu sữa Abbott của Mỹ. Tác dụng của sữa Ensure cực tốt trong việc mang lại những nguồn dinh dưỡng và khoáng chất dinh dưỡng cho người bệnh và đặc biệt là người mắc chứng bệnh tiểu đường. Sữa Ensure là một trong những nguồn dinh dưỡng được đông đảo gia đình chọn lựa để bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất cấp thiết bên cạnh các bữa ăn hàng ngày.
Các sản phẩm sữa Ensure dành cho người tiểu đường luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Điển hình là sữa bột Ensure Powder 397g​, với hàm lượng các chất dinh dưỡng dồi dào, cung cấp nguồn năng  lượng phù hợp cho cơ thể, rất phù hợp người bị tiểu đường.
Xem thêm:


Vì sao nên chọn sữa bột Ensure Powder 397g cho người tiểu đường?
Với nhiều thành phần dinh dưỡng, sữa Ensure được đánh giá là một trong những loại sữa tốt hàng đầu không những cho người già mà còn tốt đối với các đối tượng có độ tuổi trên 10 hiện nay. Ưu điểm của sữa là được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là rất tốt cho người Việt Nam
Ensure Powder 397g được biết đến là một loại sữa giàu các vi chất dinh dưỡng cần thiết, trong sữa gồm có 24 vitamin và khoáng chất đáng kể như: vitamin A 25%, vitamin C 50%, vitamin D 25%, sắt 25%… Tác dụng của sữa Ensure là hỗ trợ con người duy trì sức khỏe và thể lực, đồng thời giúp kích thích sự phát triển của các mô, cơ và tế bào. Hơn nữa, sữa còn được khuyến khích dùng cho những bệnh nhân sau quá trình ốm, phẫu thuật muốn phục hồi và cải thiện sức khỏe.
Bên cạnh đó, với công thức cải tiến giảm 30% lượng đường, sữa Ensure Powder 397g không hề ngọt như các sữa khác. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này cho người tiểu đường. Đây là giải pháp tốt nhất để cân bằng dinh dưỡng sau những rối loạn của bệnh. Sữa Ensure không hề làm cho bệnh tình phát triển thêm. Thế nhưng, tùy thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng bệnh của mỗi người, mà có cách dùng sữa khoa học và hợp lý. Bởi cách uống sữa ở người tiểu đường hoàn toàn khác với người bình thường.


Hãy chọn sữa bột Ensure Powder 397g vì sức khỏe những người thân yêu
Khi mắc bệnh tiểu đường, việc ra sức ăn kiêng để mong giảm lượng đường trong máu là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Điều đó có thể xảy ra, tuy nhiên nó không là cách giải quyết hoàn toàn triệt để. Muốn có một kết quả điều trị tốt, ngoài uống thuốc, cần kết hợp việc ăn kiêng với chế độ dinh dưỡng hợp lý để có thể kiểm soát được bệnh và không phát sinh biến chứng. Và sữa bột Ensure Powder 397g chính là sự lựa chọn tốt nhất.
Người tiểu đường nên uống sữa để thay thế cho bữa ăn chính chứ không phải để bổ sung. Nếu khi đến bữa mà người bệnh cảm thấy mệt mỏi và không muốn ăn, họ có thể thay thế bằng một cốc sữa Ensure. Còn nếu bữa ăn đã cung cấp đầy đủ năng lượng thì không nên cần uống thêm sữa nữa. Khi pha sữa, chúng ta cần tuyệt đối tuân theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất, tốt nhất không được pha đặc hơn hay loãng hơn.


Qua những thông tin trên, chúng ta có thể nhận thấy rằng tác dụng của sữa Ensure rất tốt đối vời người tiểu đường. Mọi người cũng có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để có được những hiểu biết về cách dùng và liều lượng phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh lý hiện tại của mỗi người. Đừng bỏ qua sản phẩm sữa Ensure cho người tiểu đường chất lượng này nhé, chúc mọi người thành công!



Nhận xét