Chuyển đến nội dung chính

Bệnh thoái hóa xương khớp nên uống thuốc gì?

Bệnh thoái hóa xương khớp nên uống thuốc gì là thắc mắc chung của rất nhiều người khi đứng trước thị trường với quá nhiều sản phẩm như hiện nay. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top những sản phẩm chất lượng để bạn có thể tham khảo, lựa chọn.
Xem thêm:


Những triệu chứng thường gặp của bệnh thoái hóa xương khớp
Thoái hóa xương khớp là tình trạng tổn thương sụn, xương dưới sụn và giảm thiếu chất lượng dịch khớp. Ở người bình thường, sụn khớp nguyên vẹn, dịch bôi trơn tiết ra ổn định để sụn khớp trơn láng nhưng khi bị thoái hóa, sụn khớp bị bào mòn, xù xì. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh thoái hóa xương khớp như tuổi tác, vận động mạnh, chấn thương… Khớp gối, khớp háng, khớp ngón tay, cột sống lưng, đốt sống cổ… là những phần dễ bị thoái hóa nhất. Nếu trước đây, người già, người trung niên mới hay mắc bệnh thoái hóa xương khớp thì ngày nay, ngay cả những người trẻ cũng mắc bệnh này rất nhiều.
Khi xương khớp bị thoái hóa sẽ xuất hiện các triệu chứng sau:
- Đau vị trí khớp bị thoái hóa, thường xuất hiện và tăng nặng khi vận động hay thay đổi tư thế, những cơn đau xuất hiện từng đợt rồi giảm và xuất hiện đợt khác.
- Vận động khó khăn, đi lại khập khiễng, gặp khó khăn khi cầm nắm…
- Cứng khớp vào buổi sáng hoặc khi ngồi quá lâu.
- Khớp kêu lạo xạo mỗi khi co duỗi, thường đi kèm cùng những cơn đau.
- Khớp tê, sưng, biến dạng, teo cơ.
Đó là một số triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa xương khớp. Bệnh này cần phát hiện để điều trị kịp thời và cần có những phương pháp phòng tránh, tránh để những cơn đau nhức hành hạ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Bên cạnh việc ăn uống, nghỉ ngơi và chế độ tập luyện khoa học thì sử dụng thuốc bổ xương khớp cũng là phương pháp tối ưu để nâng cao sức khỏe hệ xương khớp.
Những sản phẩm tốt cho hệ xương khớp bán chạy nhất hiện nay
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào để hỗ trợ điều trị, phòng tránh bệnh thoái hóa xương khớp thì những gợi ý dưới đây sẽ là những thông tin có ích đối với bạn:
- Viên uống bổ khớp Schiff Glucosamine Plus 1500mg MSM 150 viên của Mỹ: sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng Glucosamine và MSM cần thiết cho hệ xương khớp, đây đều là những thành phần rất quan trọng để có hệ xương chắc khỏe, dẻo dai. Trong đó, Glucosamine giúp phục hồi các tổn thương hệ xương khớp, ổn định hoạt động xương khớp, tăng dịch nhầy để bôi trơn các khớp, giảm các cơn đau của bệnh thoái hóa xương khớp và ngăn ngừa biến chứng. Còn MSM được xem là một chất chống viêm xương khớp hiệu quả, bảo vệ hệ xương khớp luôn khỏe mạnh, cứng cáp.


- Viên uống bổ khớp Glucosamine plus Vitamin D của Mỹ hộp 150 viên: Đây là sản phẩm đặc biệt thích hợp với những ai thường xuyên bị hành hạ bởi các cơn đau nhức xương khớp, những người thoái hóa khớp, người già… Sản phẩm có sự kết hợp giữa Glucosamine và Vitamin D, mang lại hiệu quả vượt trội trong việc làm thuyên giảm các cơn đau, cải thiện và tăng cường sức khỏe xương khớp, duy trì cấu trúc khỏe mạnh và chức năng của sụn trong khớp xương.

Ngoài 2 sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu khác tại Domy.vn để dành tặng cho bản thân, gia đình những sản phẩm giá trị, góp phần đẩy lùi bệnh thoái hóa xương khớp, nâng cao sức khỏe cho cuộc sống thêm ý nghĩa. 

Nhận xét